Chuyển đến nội dung chính

Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z

Các em học sinh lớp 12 thân mến!

Trong quá trình học, làm bài tập và luyện đề thi môn Toán 12 trên lớp cũng như hệ thống các công thức để ôn luyện thật tốt cho kỳ thi Tốt Nghiệp, Đại Học một cách logic, khoa học, gia sư môn Toán 12 của trung tâm Sao Việt xin gửi tới các em Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z.

Đồng thời, đây cũng là tài liệu dành cho các bạn gia sư sinh viên để soạn giáo án, chuẩn bị bài giảng và áp dụng trong quá trình giảng một kèm một hoặc kèm theo nhóm nhỏ tại nhà học sinh.

Bộ công thức này được phân loại, sắp xếp theo 3 chuyên mục lớn trong chương trình Toán lớp 12:
  1. ĐẠI SỐ
  2. LƯỢNG GIÁC
  3. ĐẠO HÀM - TÍCH PHÂN & HÌNH HỌC & NHỊ THỨC NEWTON
Chi tiết bộ công thức Toán 12:
Phần I. ĐẠI SỐ
Bao gồm công Thức cho 10 chuyên đề
1. Tam thức bậc 2
2. Bất đẳng thức Cauchy
3. Cấp số cộng
4. Cấp số nhân
5. Phương trình, bất phương trình chứa giá trị tuyệt đối
6. Phương trình, bất phương trình chứa căn
7. Phương trình, bất phương trình logarit
8. Phương trình, bất phương trình mũ
9. Lũy thừa
10. Logarit
Toàn bộ ông thức về tam thức bậc hai, áp dụng vào các dạng bài xuất hiện trong đề thi
Công thức cần nhớ về Bất đắng thức Cô-si, cấp số cộng, cấp số nhân.
Phương trình, bất phương trình chứa giá trị tuyệt đối, chứa căn thức và logarit

Phần II. LƯỢNG GIÁC
Bao gồm 3 chuyên đề lớn
1. Công thức lượng giác
2. Phương trình lượng giác
3. Hệ thức lượng trong tam giác
Các công thức lượng giác cơ bản: Hệ thức cơ bản và các cung liên kết.Công thức cộng, công thức nhân, công thức nhân ba và công thức biểu diễn sinx, cosx, tgx
Công thức biến đổi tích thành tổng, tổng thành tích và phương trình lượng giác.
4 dạng phương trình lượng giác thường gặp trong các đề thi: Phương trình cơ bản, phương trình bậc n theo một hàm số lượng giác, phương trình bậc nhất theo sinx và cosx, phương trình đẳng cấp bậc hai đối với sinx và cosx.
4 hệ thức lượng trong tam giác: định lý hàm số cosin, định lý hàm số sin, công thức tính độ dài trung tuyến và công thức tính diện tích tam giác.

Phần III. ĐẠO HÀM - TÍCH PHÂN - HÌNH HỌC - NHỊ THỨC NEWTON
1. Đạo hàm
2. Bảng các nguyên hàm
3. Diện tích hình phẳng - Thể tích vật thể tròn xoay
4. Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
5. Phương pháp tọa độ trong không gian
6. Nhị thức Newton
Đạo hàm và tích phân: Các công thức tính đạo hàm và bảng các nguyên hàm.
Tính diện tích hình phẳng - thể tích vật thể tròn xoay. Hình học: Phương pháp tạo độ trong mặt phẳng
Tính góc trong hình học, khoảng cách điểm đến đường thẳng, phương trình đường phân giác của góc tạo bởi hai đường thẳng, vị trí 2 điểm so với đường thẳng; đường tròn.
Các đường cơ bản Elip, Hypebol, Parabol: Phương trình chính tắc, phương trình đường chuẩn, Tiêu điểm, Điều kiện tiếp xúc.
Phương pháp tạo độ trong không gian: Tích có hướng hai vectơ: định nghĩa, ứng dụng, mặt phẳng: phương trình mặt phẳng (tổng quát, đoạn chắn), góc giữa hai mặt phẳng; khoảng cách 1 điểm đến mặt phẳng
Gia sư Toán Sao Việt giới thiệu các công thức về đường thẳng: 3 dạng phương trình của đường thẳng; góc giữa hai đường thẳng; khoảng cách 1 điểm đến đường thẳng; khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau.
Bài học từ gia sư lớp 12 Sao Việt về mặt cầu (Phương trình, sự tương giao giữa mặt cầu và mặt phẳng) và công thức nhị thức Newton trong kiến thức toán cơ bản sách giáo khoa 12. Đây là một chuyên đề trọng tâm có trong đề thi Đại Học.

Trung tâm gia sư Sao Việt hy vọng đây sẽ là tài liệu online bổ ích cho các thầy cô giáo, các bạn gia sư tại Hà Nội và các em học sinh lớp 12.

Mọi ý kiến đóng góp, bổ sung, mời quý bạn có thể để lại comment blogger hoặc comment facebook ở dưới bài viết này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gia sư Online

GIA SƯ SAO VIỆT TUYỂN GIA SƯ CỨNG TAY ĐI DẠY NGAY Làm việc với trung tâm gia sư uy tín, được hỗ trợ trong mọi trường hợp LỢI ÍCH DÀNH CHO BẠN Bạn mong muốn tìm được lớp dạy phù hợp - Làm thế nào để tìm được lớp gần chỗ bạn, thuận tiện đi lại? - Làm thế nào để tìm được lớp dạy ổn định, xếp theo thời gian biểu cá nhân của bạn và dạy lâu dài? Lần đầu bạn đi gia sư, bạn còn nhiều bỡ ngỡ - Làm thế nào để tránh được những phát sinh, rủi ro trong quá trình giảng dạy? Bạn yêu thích gia sư cho các em học sinh và bạn chưa biết cách tìm lớp nào - Làm thế nào để nhận được thông báo lớp mới phù hợp với năng lực và điều kiện hiện tại của bạn? Trung tâm gia sư Sao Việt - trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy đối với nhiều thầy cô giáo và các bạn gia sư. Thành lập từ tháng 8/2009, Sao Việt luôn giữ vững sứ mệnh: giúp các bạn gia sư có những lớp dạy ổn định và lâu dài. Sao Việt cam kết 100% lớp thật, hỗ trợ gia sư trong quá trình nhận lớp. CÁCH THỨC THAM GIA LÀ

Trung Tâm Gia Sư Tại Đống Đa Cung Cấp Gia Sư Chất Lượng Số 1

Cung cấp gia sư Đống Đa dạy kèm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh cho học sinh lớp 1 đến 12, Tốt Nghiệp và Đại Học. Trung tâm gia sư tại Đống Đa có gia sư giỏi, dạy đảm bảo chất lượng. Quý bậc PHHS đang cần tìm gia sư quận Đống Đa, trung tâm gia sư khu vực quận Đống Đa, gia sư Toán tại Đống Đa. Gia sư Đống Đa ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI QUẬN ĐỐNG ĐA NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ: Gia sư lớp 1, gia sư cho các bé chuẩn bị vào lớp 1: Tập Đọc, Ghép Vần, Luyện chữ, Làm toán nhanh, đọc đúng và viết chuẩn. Nhận dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tập làm văn, tiếng Anh và kèm bài các môn cho các em học sinh Tiểu Học. Ôn thi chuyển cấp, từ lớp 5 lên lớp 6 và ôn luyện vào lớp chọn/trường điểm cho các em học sinh quận Đống Đa. Nòng cốt gia sư chuyên nghiệp giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn và Gia sư tiếng Anh cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 ở mọi trình độ. Đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm giảng dạy, giỏi chuyên môn chuyên nghiệp luyện thi Tốt Nghiệp và Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D theo c
Hotline0978 467 919