Chuyển đến nội dung chính

Cần Tìm Gia Sư Dạy Cho Con Tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Kính gửi quý bậc phụ huynh học sinh tại khu vực Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội có con em đang học tập trên địa bàn Hà Nội.
Quý vị đang lo lắng tình hình học tập của con em:
  • Con bắt đầu vào lớp 1, chữ viết con chưa được đúng, chưa tập trung ngồi học
  • Con đang học tiểu học và có nhiều khó khăn ở các môn Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh
  • Học sinh bị mất gốc kiến thức
  • Học sinh học không theo kịp các bạn trên lớp các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Tiếng Anh
Gia sư Sao Việt - gia sư tại Hà Nội có kỹ năng, phương pháp sư phạm và chuyên môn giảng dạy gia sư tại nhà sẽ giúp học sinh tháo gỡ mọi khó khăn, rắc rối trong quá trình học tập.

Quý bâc PHHS hãy cùng tìm hiểu thêm về đội ngũ gia sư tại Hà Nội của trung tâm gia sư Sao Việt.
gia su khu vuc quang trung ha dong
Gia sư khu vực Quang Trung Hà Đông
THÔNG TIN GIA SƯ
Nòng cốt gia sư:
Gia sư khu vực Quang Trung Hà Đông bao gồm thầy cô giáo giỏi, sinh viên xuất sắc nhận dạy kèm tại nhà học sinh.
Chuyên môn gia sư:
Gia sư tại Hà Nội của trung tâm gia sư Sao Việt được chuyên môn hoá theo từng bậc dạy, lớp dạy và thế mạnh chuyên sâu.
Nơi công tác:
- Đội ngũ gia sư chất lượng cao đến từ ĐH Kiến Trúc Hà Nội, ĐH Xây dựng Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông...
- Giáo viên các trường phổ thông tại Hà Nội.
- Sinh viên chuyên ngành Toán các trường ĐH.
Kinh nghiệm - Tận tâm:
- Thầy cô giáo - gia sư Sao Việt tại Hà Nội nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, dạy nhóm, dạy gia sư 1 kèm 1.
- Gia sư tại Hà Nội là sinh viên giỏi có điểm thi đầu vào cao, có kinh nghiệm dạy kèm và được gia đình học sinh phản hồi tốt.
Trình độ gia sư:
Nhận dạy kèm cho học sinh có học lực yếu, trung bình đến ôn luyện thi ĐH.
Khu vực gia sư:
Gia Sư Sao Việt Hà Nội nhận dạy kèm tại nhà cho mọi đối tượng học sinh khu vực quận Hà Đông, Hà Nội.
GIA SƯ KHU VỰC QUANG TRUNG HÀ ĐÔNG
Nhận gia sư:
Gia sư Sao Việt chuyên nghiệp dạy kèm tại nhà:
- Dạy kèm học sinh yếu kém, phương pháp học và làm bài cho từng dạng bài để các em đạt điểm 7 trở lên trong các bài kiểm tra, thi học kỳ...
- Dạy bồi dưỡng học sinh giỏi.
- Nhận luyện thi tốt nghiệp và ĐH môn Toán.
Uy tín - Chất lượng:
Gia sư Sao Việt tại Hà Nội lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, làm tiêu chí và mục tiêu phát triển:
- Gia sư tại Hà Nội là đội ngũ gia sư giảng dạy thực sự giỏi.
- Có đầy đủ giáo án và kế hoạch giảng dạy.
- Sổ theo dõi và học tập 2 chiều được gia sư khu vực Quang Trung Hà Đông ghi lại sau mỗi buổi giảng dạy nhằm giúp quý bậc PHHS theo dõi sát sao tình hình học tập của con em mình.
Thời gian gia sư:
Thời gian do học sinh chủ động, rất linh hoạt và gia sư khu vực Quang Trung Hà Đông luôn đáp ứng được mọi nhu cầu về mặt thời gian đặt ra.
Hình thức dạy kèm tại nhà:
Có phương pháp truyền đạt đặc biệt, tạo hứng thú cho học sinh học môn Toán.
Lấy học sinh làm trung tâm, hướng dẫn từng bước một để các em hiểu, nắm bài, nhớ và ứng dụng tốt nhất cho từng dạng Toán.
LIÊN HỆ ĐỂ MỜI GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ
Địa chỉ:
Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội (HNUE) - 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
04.3995.0974
Di động:
0978.467.919
E-mail:
lienhe@giasuchuyen.com

Nhận xét

  1. There's an accident lawyer audio here that explains how rent to buy homes tab and then they end up making bad purchases, which causes them to lose money and time.
    Those lenders would say, Okay, when I buy this house for $1 million? These contracts is
    provided to the real estate market it has become common practice for investors to utilize bank foreclosure
    lists to locate discounted properties and maximize their return on investment.


    my weblog sports lawyer

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gia sư Online

GIA SƯ SAO VIỆT TUYỂN GIA SƯ CỨNG TAY ĐI DẠY NGAY Làm việc với trung tâm gia sư uy tín, được hỗ trợ trong mọi trường hợp LỢI ÍCH DÀNH CHO BẠN Bạn mong muốn tìm được lớp dạy phù hợp - Làm thế nào để tìm được lớp gần chỗ bạn, thuận tiện đi lại? - Làm thế nào để tìm được lớp dạy ổn định, xếp theo thời gian biểu cá nhân của bạn và dạy lâu dài? Lần đầu bạn đi gia sư, bạn còn nhiều bỡ ngỡ - Làm thế nào để tránh được những phát sinh, rủi ro trong quá trình giảng dạy? Bạn yêu thích gia sư cho các em học sinh và bạn chưa biết cách tìm lớp nào - Làm thế nào để nhận được thông báo lớp mới phù hợp với năng lực và điều kiện hiện tại của bạn? Trung tâm gia sư Sao Việt - trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy đối với nhiều thầy cô giáo và các bạn gia sư. Thành lập từ tháng 8/2009, Sao Việt luôn giữ vững sứ mệnh: giúp các bạn gia sư có những lớp dạy ổn định và lâu dài. Sao Việt cam kết 100% lớp thật, hỗ trợ gia sư trong quá trình nhận lớp. CÁCH THỨC THAM GIA LÀ

Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z

Các em học sinh lớp 12 thân mến! Trong quá trình học, làm bài tập và luyện đề thi môn Toán 12 trên lớp cũng như hệ thống các công thức để ôn luyện thật tốt cho kỳ thi Tốt Nghiệp, Đại Học một cách logic, khoa học, gia sư môn Toán 12  của trung tâm Sao Việt xin gửi tới các em  Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z . Đồng thời, đây cũng là tài liệu dành cho các bạn gia sư sinh viên  để soạn giáo án, chuẩn bị bài giảng và áp dụng trong quá trình giảng một kèm một hoặc kèm theo nhóm nhỏ tại nhà học sinh. Bộ công thức này được phân loại, sắp xếp theo 3 chuyên mục lớn trong chương trình Toán lớp 12: ĐẠI SỐ LƯỢNG GIÁC ĐẠO HÀM - TÍCH PHÂN & HÌNH HỌC & NHỊ THỨC NEWTON Chi tiết bộ công thức Toán 12: Phần I. ĐẠI SỐ Bao gồm công Thức cho 10 chuyên đề 1. Tam thức bậc 2 2. Bất đẳng thức Cauchy 3. Cấp số cộng 4. Cấp số nhân 5. Phương trình, bất phương trình chứa giá trị tuyệt đối 6. Phương trình, bất phương trình chứa căn 7. Phương trình, bất phương trình logarit 8.

Trung Tâm Gia Sư Tại Đống Đa Cung Cấp Gia Sư Chất Lượng Số 1

Cung cấp gia sư Đống Đa dạy kèm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh cho học sinh lớp 1 đến 12, Tốt Nghiệp và Đại Học. Trung tâm gia sư tại Đống Đa có gia sư giỏi, dạy đảm bảo chất lượng. Quý bậc PHHS đang cần tìm gia sư quận Đống Đa, trung tâm gia sư khu vực quận Đống Đa, gia sư Toán tại Đống Đa. Gia sư Đống Đa ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI QUẬN ĐỐNG ĐA NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ: Gia sư lớp 1, gia sư cho các bé chuẩn bị vào lớp 1: Tập Đọc, Ghép Vần, Luyện chữ, Làm toán nhanh, đọc đúng và viết chuẩn. Nhận dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tập làm văn, tiếng Anh và kèm bài các môn cho các em học sinh Tiểu Học. Ôn thi chuyển cấp, từ lớp 5 lên lớp 6 và ôn luyện vào lớp chọn/trường điểm cho các em học sinh quận Đống Đa. Nòng cốt gia sư chuyên nghiệp giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn và Gia sư tiếng Anh cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 ở mọi trình độ. Đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm giảng dạy, giỏi chuyên môn chuyên nghiệp luyện thi Tốt Nghiệp và Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D theo c
Hotline0978 467 919