Chuyển đến nội dung chính

Gia Sư Tại Nhà Tối Ưu Hóa Phương Pháp Học, HS Không Phải Đi Lại

Gia sư tại nhà - Nòng cốt gia sư giỏi, uy tín tận tâm nhiều kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp gia sư tại nhà cho các em học sinh từ lớp 1 đến 12, ôn thi Tốt Nghiệp và luyện thi Đại Học.
gia su tai nha
Gia sư tại nhà
THÔNG TIN GIA SƯ TẠI NHÀ
Đội ngũ gia sư:
Gia sư tại nhà là giáo viên giỏi đến từ các trường phổ thông chất lượng cao tại Hà Nội: Amsterdam, Chu Văn An, Thăng Long, Lương Thế Vinh, Việt Đức, Hà Nội Academy...
Gia sư tại nhà là sinh viên giỏi của các trường ĐH danh tiếng:
+ Đại học Sư Phạm Hà Nội
+ Đại học Quốc Gia Hà Nội
+ Đại học Ngoại Thương Hà Nội
+ Đại học Bách Khoa Hà Nội
+ Đại học Y Hà Nội
+....
Kinh nghiệm - Tận tâm:
Gia sư tại nhà - giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, phương pháp sư phạm dễ hiểu, trẻ trung, khoa học.
Gia sư tại nhà - các em sinh viên giỏi kiến thức, có kỹ năng truyền đạt tốt và có ít nhất 01 năm kinh nghiệm gia sư.
Gia sư tại nhà là dịch vụ của trung tâm gia sư sư phạm chuyên nghiệp tận tâm trong giờ học với từng học sinh.
Gia sư tại nhà đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đem lại kết quả học tập vượt trội cho các em học sinh.
Trách nhiệm với học sinh:
Gia sư tại nhà cam kết sau 12 buổi học lấy lại kiến thức cơ bản cho học sinh mất gốc, không tập trung, lười học.
Gia sư tại nhà giúp các em học sinh đạt điểm 7 trở lên.
Gia sư tại nhà tận tình với học sinh, sẵn sàng giảng thêm giờ để giúp các em hoàn thành việc học.
Gia sư tại nhà hoạt động với phương châm: Thầy giỏi - Trò tiến bộ - Phụ huynh học sinh hài lòng
Gia sư tại Hà Nội:
Gia sư tại nhà nhận dạy kèm tại nhà rộng khắp địa bàn Hà Nội: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hà Đông, Từ Liêm, Long Biên, Gia Lâm, Hoàng Mai
GIA SƯ TẠI NHÀ - GIA SƯ CHUYÊN NGHIỆP
Chương trình giảng dạy:
Gia sư tại nhà cho các bé chuẩn bị vào lớp 1.
Gia sư tại nhà gia sư cấp 1 cho các em học sinh.
Gia sư tại nhà Toán Lý Hóa Văn Anh từ lớp 6 đến lớp 12, luyện thi Tốt Nghiệp và Ôn Thi Đại học chất lượng cao.
Uy tín - Chất lượng:
Gia sư tại nhà dành 02 buổi đầu miễn phí để làm quen, định hướng và có phương pháp giảng dạy phù hợp đối với từng em học sinh.
Gia sư tại nhà đã giúp rất nhiều em học sinh tiến bộ trong học tập, 100% thi đỗ Tốt Nghiệp hàng năm và nhiều em học sinh có kết thi Đỗ Đại Học Đạt Điểm Cao.
Thời gian gia sư:
Gia sư tại nhà sắp xếp lịch dạy gia sư linh động theo yêu cầu của quý PHHS và các em học sinh.
Hình thức dạy kèm tại nhà:
Gia sư tại nhà chuyên nghiệp dạy 1-1: 1 Thầy 1 Trò hoặc gia sư theo nhóm.
LIÊN HỆ ĐỂ MỜI GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ
Địa chỉ:
Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội (HNUE) - 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
04.3995.0974
Di động:
0978.467.919
E-mail:
lienhe@giasuchuyen.com

Nhận xét

  1. Họ và tên: Nguyễn Thu Trang

    Địa chỉ: Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội

    Sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Nhật Bản học, ĐH KH XH và Nhân văn - ĐHQGHN

    Điểm thi: Khối D Toán 7.5, Văn:8.5, Anh 7

    Nhận kèm cặp: - Toán, Văn (tiếng Việt ), tiếng Anh cấp tiểu học và trung học cơ sở. ôn thi vào lớp 10, ôn thi đại học khối D.
    - Tiếng Anh ngữ pháp cơ bản, tiếng Anh giao tiếp.( rèn luyện cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết)

    Phương pháp: truyền thụ kinh nghiệm học tập, các phương pháp học hiệu quả, cách nhớ bài, các tư duy logic, kết hợp ôn luyện và làm bài tập nhằm nâng cao khả năng nhớ bài và đạt được các thành tích cao trong học tập.


    email:kieutrang.115@hotmail.com
    SĐT:0984 093 101

    Trả lờiXóa
  2. Mình là Hương đã tốt nghiệp đại học kinh tế thủ đô tại bắc kinh trung quốc, hiện giờ mình nhận dạy thêm các bạn có nhu cầu học tiếng trung. Ở quận hoàn kiếm và hai bà trưng thì càng tốt nhé vì nhà mình ở Ngô Quyền. sđt : 0915609385

    Trả lờiXóa
  3. Mình tên là Dương Bích Liên, hiện là sinh viên của Viện ĐH Mở năm thứ 3.Mình học ổn tiếng anh và toán,nhận kèm học sinh cấp 1 và cấp 2 môn TIẾNG ANH và TOÁN.ai có nhu cầu tuyển gia sư xin liên hệ qua số điện thoại sau: 10689638541.Mình xin chân thành cảm ơn! Thân.

    Trả lờiXóa
  4. minh là thảo, sinh viên năm 3 khoa tiếng trung.
    nếu ai có nhu cầu học tiếng trung thì liên hệ với mình nhé
    sđt: 01278408616
    yh: phiatruoclabautroi_girl_9x

    Trả lờiXóa
  5. Mình là Thùy, sinh viên du học bên Đài Loan 4 năm mới về nước, bạn nào có nhu cầu tìm gia sư tiếng Trung tại thành phố Hà Nội, liên hệ với mình nhé. SDT: 0165 611 8078
    Email: tranngocthuy87vn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Mình hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Tiếng Anh của Học viện Ngoại Giao. Mình đã từng thi TOEIC và đạt 790 điểm.
    Mình đã có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng anh, đặc biệt là luyện thi TOEIC cho những bạn có mục tiêu 400 điểm trở lên. ví dụ như mình đã từng dạy TOEIC cho mấy bạn thi tuyển làm tiếp viên hàng không.(có bạn sau khi học đã đạt được 700 điểm) :)).
    Bạn nào có nhu cầu thì có thể liên hệ với mình qua số 0168.585.2202 hoặc email: damtrongtim_khibanxatoi@yahoo.com nhé.
    Mình làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Đảm bảo sau khi học các bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Trong quá trình học mình có thể chia sẻ những thủ thuật làm bài thi hoặc kinh nghiệm phòng thi cho các bạn. :)). Thi TOEIC ko thực sự khó nếu chúng ta biết cách học. Mong được hợp tác cùng các bạn. Tks!

    Trả lờiXóa
  7. Mình là Lan Phương, sinh viên năm 3 trường đại học quốc gia Hà Nội. Mình học Khoa Quốc Tế và học tiếng Pháp từ lớp 1 đến tận hiện giờ. Trong chương trình học mình sử dụng 100% tiếng Pháp, mình đã có bằng BAC và Defl B2.
    Mình có thể dạy tiếng Pháp từ trình độ chưa biết gì đến hướng dẫn chỉnh sửa luận án tốt nghiệp của các chương trình như UPMF Bách Khoa HN và khoa quốc tế trường ĐH Thương Mại HN.
    Bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ với mình qua số điện thoại 094 510 39 24.
    Xin chân thành cám ơn!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gia sư Online

GIA SƯ SAO VIỆT TUYỂN GIA SƯ CỨNG TAY ĐI DẠY NGAY Làm việc với trung tâm gia sư uy tín, được hỗ trợ trong mọi trường hợp LỢI ÍCH DÀNH CHO BẠN Bạn mong muốn tìm được lớp dạy phù hợp - Làm thế nào để tìm được lớp gần chỗ bạn, thuận tiện đi lại? - Làm thế nào để tìm được lớp dạy ổn định, xếp theo thời gian biểu cá nhân của bạn và dạy lâu dài? Lần đầu bạn đi gia sư, bạn còn nhiều bỡ ngỡ - Làm thế nào để tránh được những phát sinh, rủi ro trong quá trình giảng dạy? Bạn yêu thích gia sư cho các em học sinh và bạn chưa biết cách tìm lớp nào - Làm thế nào để nhận được thông báo lớp mới phù hợp với năng lực và điều kiện hiện tại của bạn? Trung tâm gia sư Sao Việt - trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy đối với nhiều thầy cô giáo và các bạn gia sư. Thành lập từ tháng 8/2009, Sao Việt luôn giữ vững sứ mệnh: giúp các bạn gia sư có những lớp dạy ổn định và lâu dài. Sao Việt cam kết 100% lớp thật, hỗ trợ gia sư trong quá trình nhận lớp. CÁCH THỨC THAM GIA LÀ

Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z

Các em học sinh lớp 12 thân mến! Trong quá trình học, làm bài tập và luyện đề thi môn Toán 12 trên lớp cũng như hệ thống các công thức để ôn luyện thật tốt cho kỳ thi Tốt Nghiệp, Đại Học một cách logic, khoa học, gia sư môn Toán 12  của trung tâm Sao Việt xin gửi tới các em  Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z . Đồng thời, đây cũng là tài liệu dành cho các bạn gia sư sinh viên  để soạn giáo án, chuẩn bị bài giảng và áp dụng trong quá trình giảng một kèm một hoặc kèm theo nhóm nhỏ tại nhà học sinh. Bộ công thức này được phân loại, sắp xếp theo 3 chuyên mục lớn trong chương trình Toán lớp 12: ĐẠI SỐ LƯỢNG GIÁC ĐẠO HÀM - TÍCH PHÂN & HÌNH HỌC & NHỊ THỨC NEWTON Chi tiết bộ công thức Toán 12: Phần I. ĐẠI SỐ Bao gồm công Thức cho 10 chuyên đề 1. Tam thức bậc 2 2. Bất đẳng thức Cauchy 3. Cấp số cộng 4. Cấp số nhân 5. Phương trình, bất phương trình chứa giá trị tuyệt đối 6. Phương trình, bất phương trình chứa căn 7. Phương trình, bất phương trình logarit 8.

Trung Tâm Gia Sư Tại Đống Đa Cung Cấp Gia Sư Chất Lượng Số 1

Cung cấp gia sư Đống Đa dạy kèm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh cho học sinh lớp 1 đến 12, Tốt Nghiệp và Đại Học. Trung tâm gia sư tại Đống Đa có gia sư giỏi, dạy đảm bảo chất lượng. Quý bậc PHHS đang cần tìm gia sư quận Đống Đa, trung tâm gia sư khu vực quận Đống Đa, gia sư Toán tại Đống Đa. Gia sư Đống Đa ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI QUẬN ĐỐNG ĐA NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ: Gia sư lớp 1, gia sư cho các bé chuẩn bị vào lớp 1: Tập Đọc, Ghép Vần, Luyện chữ, Làm toán nhanh, đọc đúng và viết chuẩn. Nhận dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tập làm văn, tiếng Anh và kèm bài các môn cho các em học sinh Tiểu Học. Ôn thi chuyển cấp, từ lớp 5 lên lớp 6 và ôn luyện vào lớp chọn/trường điểm cho các em học sinh quận Đống Đa. Nòng cốt gia sư chuyên nghiệp giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn và Gia sư tiếng Anh cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 ở mọi trình độ. Đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm giảng dạy, giỏi chuyên môn chuyên nghiệp luyện thi Tốt Nghiệp và Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D theo c
Hotline0978 467 919