Chuyển đến nội dung chính

Chat với giasuchuyen.com: Chương trình Tiếng Anh miễn phí

gia su gioi, gia sư giỏi
 Chương trình Chat với Giasuchuyen.com được ghi lại ngay sau buổi học thứ 3 của khóa Tiếng Anh giao tiếp tương tác tự nhiên khai giảng ngày 12.5.2010 với sự tham gia của các bạn học viên.

Học viên: Em được biết, trung tâm giáo dục giasuchuyen.com đang tổ chức chương trình học Tiếng Anh miễn phí cho các lớp: Ngữ Pháp cơ bản, Tiếng Anh cho người mới bắt đầu học, Tổng Quát trình độ A, B, Giao tiếp trình độ B, vậy em đăng ký một khóa học thì làm như thế nào?


Giasuchuyen.com: Bạn đến trực tiếp trung tâm đào tạo số 1, ngách 30/16 ngõ 30 Tạ Quang Bửu để đăng ký trực tiếp từ 9h00 - 11h30 và 15h00 - 19h00. Vì quy mô lớp học từ 15 - 20 học viên, nên giasuchuyen.com ưu tiên những bạn đăng ký sớm. Nếu bạn không qua được ngay có thể liên lạc với số: 0978 467 919 hoặc để comments trên website và hẹn lịch chính xác qua trung tâm giasuchuyen.com. 


Học viên: Em hơi tò mò về chương trình miễn phí này, miễn phí về học phí và người tham gia chỉ đóng duy nhất lệ phí giáo trình, cd, handouts và tiền phòng tổng cộng là 190.000đ - 290.000 vậy có đảm bảo về chất lượng không?


Giasuchuyen.com: Cám ơn câu hỏi của bạn. Đây là câu hỏi rất hay. Trả lời về ý thứ nhất, chương trình miễn phí học phí. Giasuchuyen.com kể từ ngày đi vào hoạt động đã được sự ủng hộ rất nhiều từ các thầy cô giáo, quý phụ huynh học sinh và các bạn gia sư. Đó chính là nguồn động lực để giasuchuyen.com cung cấp dịch vụ giáo dục và phục vụ quý bạn ngày một tốt hơn. Nhằm khai trương dịch vụ mới: Đào tạo Tiếng Anh chất lượng cao, giasuchuyen.com mạnh dạn đưa chương trình miễn phí này vào nhằm quảng bá hình ảnh và để các bạn học viên thấy được chất lượng thực sự. Về ý thứ hai là chất lượng, các bạn học viên cùng chung tay góp sức với giasuchuyen.com để xây dựng những lớp học Tiếng Anh chất lượng cao với học phí hợp lý nhất. Đối với những người làm sư phạm thì lương sư là mệnh lệnh, do vậy dù lớp miễn phí hay không miễn phí thì chất lượng luôn được chú trọng. Các bạn học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giasuchuyen.com đã tài trợ tiền trả lương cho giáo viên. Đội ngũ giáo viên giảng dạy đều là những thầy cô nổi tiếng có kỹ năng sư phạm, kiến thức tốt và nhiệt tình được giasuchuyen.com mời dạy. Về giáo viên trực tiếp giảng dạy các lớp, bạn có thể tham khảo tại: http://www.giasuchuyen.com/search/label/Giáo%20viên%20Tiếng%20Anh 


Học viên: Cho em hỏi chương trình này kéo dài bao lâu?


Giasuchuyen.com: Chương trình học này sẽ kéo dài tới ngày 15/6/2010 


Học viên: Hiện em đang theo lớp giao tiếp của cô Hoàng Quỳnh Nga do giasuchuyen.com tổ chức và em rất thích học lớp này vì lớp học rất vui, cô giáo phát âm hay và chuẩn đồng thời nhiệt tình, thân thiện với học sinh. Vậy sau khi học xong 10 buổi em muốn đăng ký học thì có được học với lớp cô Hoàng Quỳnh Nga không? Giasuchuyen.com: Hiện tại, giáo viên tham gia giảng dậy các lớp này đều là giáo viên cơ hữu tại giasuchuyen.com nên bạn sẽ tiếp tục học lớp cô Hoàng Nga theo yêu cầu trong thời gian tới.


Học viên: Trung tâm cũng đã có các lớp trong thời gian tới và theo em được biết mức học phí chỉ từ 350.000 trở lên cho một khóa học 12 buổi. Tại sao lại có mức học phí "hợp lý" như vậy? Một số bạn tự thắc mắc liệu học phí có tỷ lệ thuận với chất lượng không?


Giasuchuyen.com: Giasuchuyen.com cam kết về chất lượng đào tạo. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn về mức học phí trên: Thứ nhất, mức học phí hợp lý như vậy tạo điều kiện cho mọi sinh viên có thể theo học được. Nếu khóa học học phí từ tiền triệu trở lên, đối với các bạn có điều kiện thì không e ngại về học phí nhưng đối với những bạn thực sự muốn học Tiếng Anh chất lượng nhưng không có điều kiện tài chính thì rất là khó. Thứ hai, các chi phí không giúp ích cho khóa học đã được giasuchuyen.com cắt giảm tối đa: Bộ máy quản lý cồng kềnh, chi phí các quảng cáo lãng phí, ồ ạt... Thứ ba, giáo viên là những nhà sư phạm có cả tài và tâm, trách nhiệm với từng học viên một Giasuchuyen.com trân trọng cám ơn những đóng góp ý kiến từ phía học viên để giasuchuyen.com ngày càng phục vụ các bạn tốt hơn!

Nhận xét

  1. chúng em ở xa quá ỏ tận từ liêm muốn đi học nhưng không có diều kiện thuận lợi thì trung tam co cách gì để giúp chúng em không ạ

    Trả lờiXóa
  2. chào em! Hiện tại trung tâm tổ chức lớp trên đây, trong thời gian tới sẽ tổ chức lớp dưới khu Cầu Giấy, nên mời bạn cố gắng qua trung tâm đào tạo để học.

    Trả lờiXóa
  3. cho em hỏi trong tháng 6 này ,trung tâm có mở lớp tiếng anh nào mới ko ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tại trung tâm khai giảng lớp Tiếng Anh giao tiếp do cô giáo Hoàng Nga chủ nhiệm vào 18h00 ngày 14/06/2010. Mời toàn thể các bạn qua để đăng ký học! Trước khi đóng học phí là 300.000đ/khóa 16 buổi, học viên được học thử để quyết định khóa học cho mình! Trân trọng thông báo

    Trả lờiXóa
  5. cho em hỏi có lớp tiếng anh nào cho lớp 10 không ạ

    Trả lờiXóa
  6. cho em hỏi vào những tháng tới đây có lớp dạy tiếng anh miễn phí nào không ạ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gia sư Online

GIA SƯ SAO VIỆT TUYỂN GIA SƯ CỨNG TAY ĐI DẠY NGAY Làm việc với trung tâm gia sư uy tín, được hỗ trợ trong mọi trường hợp LỢI ÍCH DÀNH CHO BẠN Bạn mong muốn tìm được lớp dạy phù hợp - Làm thế nào để tìm được lớp gần chỗ bạn, thuận tiện đi lại? - Làm thế nào để tìm được lớp dạy ổn định, xếp theo thời gian biểu cá nhân của bạn và dạy lâu dài? Lần đầu bạn đi gia sư, bạn còn nhiều bỡ ngỡ - Làm thế nào để tránh được những phát sinh, rủi ro trong quá trình giảng dạy? Bạn yêu thích gia sư cho các em học sinh và bạn chưa biết cách tìm lớp nào - Làm thế nào để nhận được thông báo lớp mới phù hợp với năng lực và điều kiện hiện tại của bạn? Trung tâm gia sư Sao Việt - trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy đối với nhiều thầy cô giáo và các bạn gia sư. Thành lập từ tháng 8/2009, Sao Việt luôn giữ vững sứ mệnh: giúp các bạn gia sư có những lớp dạy ổn định và lâu dài. Sao Việt cam kết 100% lớp thật, hỗ trợ gia sư trong quá trình nhận lớp. CÁCH THỨC THAM GIA LÀ

Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z

Các em học sinh lớp 12 thân mến! Trong quá trình học, làm bài tập và luyện đề thi môn Toán 12 trên lớp cũng như hệ thống các công thức để ôn luyện thật tốt cho kỳ thi Tốt Nghiệp, Đại Học một cách logic, khoa học, gia sư môn Toán 12  của trung tâm Sao Việt xin gửi tới các em  Trọn Bộ Công Thức Toán Lớp 12 Từ A tới Z . Đồng thời, đây cũng là tài liệu dành cho các bạn gia sư sinh viên  để soạn giáo án, chuẩn bị bài giảng và áp dụng trong quá trình giảng một kèm một hoặc kèm theo nhóm nhỏ tại nhà học sinh. Bộ công thức này được phân loại, sắp xếp theo 3 chuyên mục lớn trong chương trình Toán lớp 12: ĐẠI SỐ LƯỢNG GIÁC ĐẠO HÀM - TÍCH PHÂN & HÌNH HỌC & NHỊ THỨC NEWTON Chi tiết bộ công thức Toán 12: Phần I. ĐẠI SỐ Bao gồm công Thức cho 10 chuyên đề 1. Tam thức bậc 2 2. Bất đẳng thức Cauchy 3. Cấp số cộng 4. Cấp số nhân 5. Phương trình, bất phương trình chứa giá trị tuyệt đối 6. Phương trình, bất phương trình chứa căn 7. Phương trình, bất phương trình logarit 8.

Trung Tâm Gia Sư Tại Đống Đa Cung Cấp Gia Sư Chất Lượng Số 1

Cung cấp gia sư Đống Đa dạy kèm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh cho học sinh lớp 1 đến 12, Tốt Nghiệp và Đại Học. Trung tâm gia sư tại Đống Đa có gia sư giỏi, dạy đảm bảo chất lượng. Quý bậc PHHS đang cần tìm gia sư quận Đống Đa, trung tâm gia sư khu vực quận Đống Đa, gia sư Toán tại Đống Đa. Gia sư Đống Đa ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI QUẬN ĐỐNG ĐA NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ: Gia sư lớp 1, gia sư cho các bé chuẩn bị vào lớp 1: Tập Đọc, Ghép Vần, Luyện chữ, Làm toán nhanh, đọc đúng và viết chuẩn. Nhận dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tập làm văn, tiếng Anh và kèm bài các môn cho các em học sinh Tiểu Học. Ôn thi chuyển cấp, từ lớp 5 lên lớp 6 và ôn luyện vào lớp chọn/trường điểm cho các em học sinh quận Đống Đa. Nòng cốt gia sư chuyên nghiệp giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn và Gia sư tiếng Anh cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 ở mọi trình độ. Đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm giảng dạy, giỏi chuyên môn chuyên nghiệp luyện thi Tốt Nghiệp và Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D theo c
Hotline0978 467 919